Thứ Ba, 12 tháng 2, 2019

6 loại đồ uống giúp giải độc gan

1. Nước mật ong
Việc uống mật ong, đặc biệt là uống vào buổi sáng sẽ giúp giải bớt các chất độc tích tụ bên trong gan và cơ thể. Bạn có thể thêm chanh để tăng hương vị cho thức uống và cũng để tăng hiệu quả thanh lọc cơ thể hiệu quả hơn. hãy uống một cốc nước chanh mật ong ấm vào buổi sáng và trước khi đi ngủ để luôn có một lá gan khỏe mạnh.

2. Sữa đậu nành
Sữa đậu nành được xem như một loại nước uống tuyệt vời giúp cải thiện tốt tình trạng gan nhiễm mỡ. Uống thức uống giàu dinh dưỡng này thường xuyên sẽ giúp bạn có một lá gan khỏe mạnh, hoạt động nhịp nhàng hơn.
3. Nghệ
Nghệ được biết đên như thực phẩm “vàng” giúp tái tạo lại các tế bào gan bị hư hỏng. Ngoài ra, nó còn giúp chống lại các gốc tự do có hại và giúp bảo dưỡng tổng thể cho lá gan khỏe mạnh. Hãy bảo vệ gan của bạn bằng cách uống nửa muỗng cafe bột nghệ pha với nước ấm hoặc ăn các món ăn nấu với nghệ mỗi ngày.
4. Rễ rau diếp xoăn
Rễ rau diếp xoăn giúp duy trì lá gan khỏe mạnh, nó được sử dụng trong điều trị bệnh gan, vàng da và sỏi mật. Bạn lấy rễ lá rau diếp, rửa sạch, phơi khô, đun nhỏ lửa trong ít nhất nửa giờ là được. Uống nó như trà hằng ngày cũng sẽ làm sạch ruột, tăng cường hệ tiêu hóa.
5. Trà xanh
Trà xanh được biết đến là thực phẩm chứa nguồn chất chống ung thư hóa tuyệt vời. Trà xanh không chỉ bảo vệ gan không bị hư hại mà các chất chống oxy hóa có trong nó còn được chứng minh giúp thúc đẩy chức năng gan, loại bỏ mỡ trong gan hiệu quả. Chính vì vậy, hãy uống 1 cốc trà xanh mỗi ngày để bảo vệ gan, bảo vệ cơ thể khỏi các nguyên nhân gây bệnh.
6. Nước mướp đắng
Theo đông y, mướp đắng có vị đắng, tính bình, có tác dụng thanh nhiệt, giải độc gan, giải độc cơ thể rất hiệu quả. Đồng thời, các hoạt chất có trong mướp đắng còn có tác dụng giảm men gan, mát gan, bổ mật. Bạn lấy 1-2 quả mướp đắng, rửa sạch ép lấy nước uống. Nếu nước khó uống quá bạn có thể tham vài hạt muối để dễ uống hơn.
-----------------------------------------------------
❣️❣️Công Ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Dược Mỹ Phẩm Thanh Trang
Trụ sở Hà Nội: Số 139, Đường Nguyễn Khang, Phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Văn phòng chi nhánh Miền Nam: 2/70 Phạm Văn Bạch, P .15, Q .Tân Bình, TP. HCM
☎️ Hotline: 0866.448.139

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét