Thứ Tư, 20 tháng 11, 2019

ÁP DỤNG NGAY MẤY CÁCH NÀY, GIÚP BẠN "THỔI BAY" GAN NHIỄM MỠ❗

#Gan_nhiễm_mỡ có thể gặp ở bất cứ ai NHƯNG không phải ai cũng biết mình mắc bệnh để điều trị sớm, vì thế cách an toàn nhất là chủ động phòng bệnh.
👉 Áp dụng ngay những cách đơn giản dưới đây sẽ giúp bạn "thổi bay" gan nhiễm mỡ!!!
VẬN ĐỘNG NHIỀU ĐỂ GIẢM BÉO
Lười vận động không chỉ dẫn tới béo phì mà còn làm cho lượng chất béo không chuyển hóa được tích lại quá nhiều ở gan, làm gan nhiễm mỡ. Ước tính có đến 75% người béo phì, thừa cân bị gan nhiễm mỡ. Việc vận động phải dần dần, không nên tập nặng ngay từ đầu mà phải duy trì chế độ tập luyện thường xuyên.

Thông thường, thời gian vận động mỗi lần nên từ 30-60 phút với nhiều môn thể thao vừa sức, phù hợp lứa tuổi như đi bộ, đi xe đạp, bơi lội, chơi bóng bàn, cầu lông… ít nhất là 30 phút/ngày và ít nhất 5 ngày/tuần.
2
ĂN UỐNG LÀNH MẠNH
Chế độ ăn uống không lành mạnh như ăn nhiều chất béo, ít rau xanh... là một trong những nguyên nhân gây tình trạng gan nhiễm mỡ. Vì vậy, xây dựng một chế độ ăn uống lành mạnh là điều cần thiết để phòng tránh gan nhiễm mỡ:
🌱 Ăn đa dạng các loại thực phẩm, hằng ngày cần bổ sung vào chể độ ăn giàu vitamin, tăng thêm rau nhưng không bỏ qua thịt để cung cấp đủ các chất đạm cho gan khỏe và đủ các vi chất dinh dưỡng cho gan hoạt động.
🌱 Hạn chế ăn mỡ và dùng dầu thực vật thay mỡ trong chế biến thực phẩm (dầu oliu, dầu nành, dầu hướng dương, dầu lạc, dầu vừng)
🌱 Nên ăn cá và các chế phẩm từ đậu tương như: đậu phụ, sữa đậu nành...
🌱 Không ăn nhiều đường, bánh kẹo, hoa quả ngọt.
3
HẠN CHẾ RƯỢU BIA, THUỐC LÁ
🍷 Có tới 60% những người nghiện rượu hoặc uống rượu thường xuyên mắc gan nhiễm mỡ. Vì vậy, những người nghiện rượu hoặc uống nhiều rượu nên cai rượu. Với những người bình thường nên tránh uống nhiều rượu.
CẨN TRỌNG KHI DÙNG THUỐC
💊Một số loại thuốc tây trị bệnh như thuốc ức chế miễn dịch, estrogen tổng hợp (thuốc ngừa thai)... cũng góp phần gây bệnh gan nhiễm mỡ.
 Vì vậy, cần cẩn trọng khi sử dụng thuốc tây, chú ý dùng thuốc theo đúng chỉ định của bác sĩ, không tự ý đổi liều hoặc dừng thuốc. Đặc biệt những thuốc gây tổn thương cho gan tuyệt đối không được dùng để tránh làm cho gan bị tổn thương nặng hơn.
Arginin_Đồng hành cùng lá gan khỏe mạnh
🌈🌈 BẠN CẦN TƯ VẤN SỨC KHỎE 👉 HÃY COMMENT, INBOX TẠI ĐÂY
HOẶC LIÊN HỆ  0866.448.139 ĐỂ ĐƯỢC DƯỢC SĨ GIẢI ĐÁP MIỄN PHÍ
---------------------------------------------
🏪 CÔNG TY TNHH XNK DƯỢC MỸ PHẨM THANH TRANG
☎️ ĐT: 0866.448.139
🖨 Email: mkt.thanhtrang@gmail.com
📬Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà N02, Ngõ 259 Yên Hòa, Q. Cầu Giấy, TP.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét