Thứ Ba, 5 tháng 11, 2019

🆘NẾU MẸ BỊ #VIÊM_GAN_VIRUS_B - HÃY TUÂN THỦ TIÊM HUYẾT THANH CHO TRẺ !!!🆘

⚡️90-95% trẻ được sinh ra bị lây nhiễm từ mẹ nhiễm siêu vi #viêm_gan_B
Đâu là biện pháp bảo vệ tốt nhất và kịp thời cho trẻ ngay khi sinh ?
Tiêm huyết thanh #viêm_gan_B cho trẻ sơ sinh được xem là biện pháp duy nhất giúp phòng ngừa lây bệnh #viêm_gan_B từ mẹ sang con.
Vậy thời điểm nào là thích hợp để tiêm huyết thanh #viêm_gan_B cho trẻ sơ sinh và cần lưu ý gì?
Tiêm huyết thanh #viêm_gan_B cho trẻ sơ sinh trong vòng 12 đến 24 giờ đầu sau sinh sẽ giúp trẻ có hơn 90% không bị lây bệnh #viêm_gan_B từ mẹ.
Các thai phụ nên làm xét nghiệm #viêm_gan_B, để từ đó bác sĩ có thể đưa ra phương án tiêm huyết thanh #viêm_gan_B cho trẻ sơ sinh theo từng trường hợp.
💉Trường hợp mẹ nhiễm #viêm_gan_B có chỉ số HBsAg (+) và HBeAg (-) thì ngay sau sinh, trẻ sẽ được tiêm một liều huyết thanh #viêm_gan_B, kèm với một mũi văc xin ngừa #viêm_gan_B trong vòng 12 đến 24 giờ đầu sau sinh.
💉Trường hợp mẹ bị #viêm_gan_B có chỉ số HBsAg (+) và HBeAg (+) thì bé sẽ được tiêm hai liều huyết thanh #viêm_gan_B, cùng với một mũi văc xin ngừa #viêm_gan_B trong vòng 12 đến 24 giờ đầu sau sinh, để ngừa #viêm_gan_B cho bé.
👩⚕️Lưu ý do vắc xin #viêm_gan_B không tạo đáp ứng miễn dịch suốt đời vì lượng kháng thể sẽ giảm dần theo thời gian nên sau 5 năm cần cho trẻ xét nghiệm kháng thể chống virus #viêm_gan_B (HBsAb). Nếu kháng thể HBsAb < 10mUI/ml cần tiêm nhắc lại 1 liều vắc xin để đảm bảo hiệu quả phòng bệnh.
👉 #Arginin_Plus Nhập Khẩu trực Tiếp tại Đức sẽ giúp bạn bảo vệ gan của chính mình và những người thân trong gia đình
🏪 CÔNG TY TNHH XNK DƯỢC MỸ PHẨM THANH TRANG
☎️ ĐT: 0866.448.139
🖨 Email: mkt.thanhtrang@gmail.com
📬Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà N02, Ngõ 259 Yên Hòa, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét