Chủ Nhật, 10 tháng 11, 2019

🆘Ô NHIỄM, THỰC PHẨM BẨN KHIẾN LÁ GAN CÓ NGUY CƠ XƠ HÓA HÀNG NGÀY

Giữ chức năng bài tiết, thải độc và hơn 500 chức năng khác nhau là công việc của gan hàng ngày.
⁉️Vậy bạn có tính toán được bao nhiêu chất độc xâm hại chúng ta mỗi ngày và lá gan phải làm việc cật lực. Giải độc hàng ngày hay khi bị hư tổn mới giải độc?
⚡️Tất cả những chất độc mà con người tiếp xúc hàng ngày như ô nhiễm, thực phẩm bẩn đều theo máu đến gan, gan sẽ xử lý, chuyển hóa, biến chúng thành chất không độc hoặc ít độc hơn. Do nằm ở vị trí cửa ngõ thường xuyên “đón nhận” những chất độc hại, vi khuẩn…nên gan rất dễ bị nhiễm độc, suy yếu sớm và nhanh. Nếu không kịp thời giải độc, gan sẽ bị đe dọa bởi #xơ_gan hay #ung_thư_gan.
‼️Giải độc gan khi gan bị nhiễm độc chính là quan niệm sai lầm nhiều người đang mắc phải, khi gan đã bị nhiễm độc, hư tổn thì rất khó để phục hồi.
⚡️Cần bảo vệ gan ngay từ khi gan chưa bị nhiễm độc hoặc nhiễm độc chưa nặng nề, giúp gan duy trì tốt nhiều vai trò quan trọng, bằng cách ngăn chặn hoặc hạn chế sự xâm nhập của các độc chất.
Thay đổi thói quen ăn uống, sinh hoạt lành mạnh để bảo vệ gan một cách tốt nhất. Ngoài ra, có thể sử dụng viê uống để giúp #giải_độc_gan, bảo vệ và tăng cường chức năng gan vô cùng hiệu quả.
🔰 #Arginin_Plus Nhập Khẩu trực Tiếp tại Đức sẽ giúp bạn bảo vệ gan của chính mình và những người thân trong gia đình
-----------------
#giải_độc_gan
#bảo_vệ_gan
#hạ_men_gan
#tăng_cường_chức_năng_gan
#ung_thư_gan
#men_gan_cao
#xơ_gan
🏪 CÔNG TY TNHH XNK DƯỢC MỸ PHẨM THANH TRANG
☎️ ĐT: 0866.448.139
🖨 Email: mkt.thanhtrang@gmail.com
📬Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà N02, Ngõ 259 Yên Hòa, Q. Cầu Giấy, TP.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét