Thứ Ba, 17 tháng 12, 2019

👨⚕️👨⚕️NGƯỜI BỊ XƠ GAN KIÊNG ĂN GÌ👨⚕️👨⚕️

Chế độ ăn uống cho người #bệnh_xơ_gan là tuyệt đối không được chủ quan bởi vì gan là cơ quan chuyển hóa, đào thải độc tố nên nếu không kiêng khem và có chế độ dinh dưỡng hợp lý thì sẽ gia tăng gánh nặng cho gan, khiến bệnh chuyển biến theo chiều hướng xấu.
[ VẬY NGƯỜI XƠ GAN KIÊNG ĂN GÌ ]
1️⃣ Hạn chế muối: Muối giữ nước, có thể gây ra những vấn đề khác cho bệnh nhân xơ gan. Điều quan trọng là hạn chế lượng muối ăn vào dưới 2.000mg/ngày hoặc ít hơn.
2️⃣ Tránh uống rượu: Trong nhiều trường hợp, cồn là nguyên nhân chính gây ra xơ gan, vì vậy, tiếp tục uống rượu sẽ làm trầm trọng thêm tình trạng xơ gan. Cần tránh uống rượu với mọi giá.
3️⃣ Hạn chế chất béo: Một chế độ ăn uống có chất béo cao sẽ góp phần hình thành nên #bệnh_gan_nhiễm_mỡ - là một nguyên nhân khác gây xơ gan. Không quá 30% calo đến từ mỡ trong khẩu phần ăn hằng ngày.
4️⃣ Theo dõi lượng calo và protein: Bệnh nhân xơ gan có thể cần thêm calo và protein, do bệnh nhân mất đi cảm giác thèm ăn kèm buồn nôn hoặc nôn dẫn đến giảm cân. Nên ăn các bữa ăn nhỏ hơn, thường xuyên hơn có thể giúp lấy lại sức khỏe trong khi bổ sung thêm các chất dinh dưỡng bị mất bao gồm calo và protein. Protein nên được chọn từ các nguồn thực vật vì nguồn protein có nguồn gốc từ thịt gây khó khăn cho chuyển hóa của gan.
.
👉👉Bạn nên bổ sung thêm thực phẩm chức năng có chứa các thành phần giúp gan khỏe mạnh:
👌L- Arginin (500mg) là một Axit amin bán thiết yếu, giúp làm giảm nồng độ Amoniac trong máu ngăn ngừa tình trạng hôn mê gan do nồng độ Amoniac quá cao. Arginin tăng tạo Glutathion do đó tăng chuyển hóa các chất độc đối với tế bào gan hiệu quả, #bảo_vệ_tế_bào_gan đặc biệt là màng tế bào, làm giảm đáng kể nồng độ các men gan trong huyết thanh.
👌Các Vitamin B6 (1mg), B12 (1mcg), Axit Forlic (100mcg) có tác dụng phòng thiếu hụt Vitamin B6, dẫn đến thiếu máu đơn lẻ, viêm dây thần kinh ngoại biên, viêm da tăng bã nhờn, khô nứt môi. Thiếu Axit Forlic, Viatmin B12 gây ra thiếu máu, rối loạn cảm giác, rối loạn trí nhớ và tâm thần. Do dó, các Vitamin B12, Axit Forlic hấp thụ được bệnh Biermer, dạ dày bị cắt, rối loạn cuối hồi tràng bị cắt, thiếu máu u sắc hồng cầu to, viêm đau dây thần kinh, ngoài ra còn phối hợp với các Vitamin khác khi cơ thể bị suy nhược, suy dinh dưỡng trẻ em, phụ nữ mang thai, nhiễm khuẩn, nhiễm độc.
👌Do vậy sử dụng Arginin kết hợp với Axit Folic và các Vitamin nhóm B là một giải pháp tối ưu với chức năng đã được kiểm chứng rõ ràng và được người tiêu dùng sử dụng suốt bao năm qua và luôn được đánh giá cao về tác dụng vượt trội và hoàn hảo. Chứa hoạt chất đặc biệt mang đến công dụng hữu hiệu trong việc #tăng_cường_chức_năng_gan trong các trường hợp, rối loạn chức năng gan, #men_gan_cao#viêm_gan#xơ_gan#ăn_uống_kém#cơ_thể_mệt_mỏi#suy_yếu, …
----------------------------------------------------
🏪 CÔNG TY TNHH XNK DƯỢC MỸ PHẨM THANH TRANG
☎️ ĐT: 0866.448.139
🖨 Email: mkt.thanhtrang@gmail.com
📬Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà N02, Ngõ 259 Yên Hòa, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét