Thứ Sáu, 20 tháng 12, 2019

❌❌ TÌNH TRẠNG BỆNH GAN HIỆN NAY ❌❌

👉 Hiện nay, tỷ lệ mắc các bệnh gan đang có chiều hướng gia tăng nhanh, trong các loại viêm gan virus A, B, C, D, E, virus viêm gan B - C là hai tác nhân chính của đại dịch viêm gan và để lại hậu quả nặng nề với sức khỏe con người. Theo Tổ chức Y tế thế giới (WHO), trên thế giới hiện có khoảng 325 triệu người (tương đương 4% số dân thế giới) đang bị nhiễm virus viêm gan B và C, mỗi năm có khoảng 1,34 triệu người chết do viêm gan B, C. Việt Nam là quốc gia có tỷ lệ viêm gan virus cao nhất khu vực Tây Thái Bình Dương và chịu gánh nặng rất lớn từ căn bệnh này.
👉 Cục Y tế dự phòng, Bộ Y tế cho biết, Việt Nam có tới 10 triệu người nhiễm viêm gan B, tức là cứ 100 người thì có 20 người nhiễm virus viêm gan B, 1 triệu người nhiễm viêm gan C và số người nhiễm viêm gan vẫn đang có chiều hướng gia tăng. Người bị nhiễm virus viêm gan thường không có triệu chứng hoặc có biểu hiện không rõ ràng. Những trường hợp nặng có thể gây ra suy gan cấp hoặc diễn biến kéo dài dẫn đến viêm gan mạn, xơ gan và ung thư gan.
👉 Nhiều người dù biết mình mắc bệnh nhưng không tuân thủ tái khám và dùng thuốc định kỳ, bỏ điều trị, thậm chí dùng thuốc đông y không rõ nguồn gốc, theo mách bảo của người khác, hay có người ăn uống vô độ, sinh hoạt không khoa học, sử dụng rượu bia bừa bãi…. khiến bệnh viêm gan ngày càng nặng hơn.
👉 Vậy làm cách nào để phát hiện bệnh viêm gan virus sớm? Điều trị bệnh viêm thế nào cho hiệu quả?
🎁 #Ariginin_500mg #Nhập_Khẩu_Đức sẽ giúp bạn điều đó.
🎁 #Arginin với thành phần L- Arginin một axit thiếu yếu giúp làm giảm nồng độ Amoniac trong máu ngăn ngừa tình trạng hôn mê gan do nồng độ Amoniac quá cao. Đồng thời giúp #giải_độc_gan#bảo_vệ_gan, hỗ trợ làm #hạ_men_gan, hỗ trợ điều trị trong các bệnh như #gan_nhiễm_mỡ#viêm_gan A, B, C, D, E..người dùng thuốc có hại cho gan, uống rượu bia nhiều, người thiếu máu, mệt mỏi, thần kinh, chán ăn.
♥️CÙNG ARGININ CHINH PHỤC LÁ GAN KHỎE MẠNH
---------------------------------------------------------------
🏪 CÔNG TY TNHH XNK DƯỢC MỸ PHẨM THANH TRANG
☎️ ĐT: 0866.448.139
🖨 Email: mkt.thanhtrang@gmail.com
📬Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà N02, Ngõ 259 Yên Hòa, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét