Thứ Tư, 30 tháng 10, 2019

❌❌ 5 THỰC PHẨM PHỔ BIẾN CỰC KỲ NGUY HIỂM CHO GAN❌❌

Ngoài rượu bia tác nhân trực tiếp khiến cho gan tổn thương. Những thực phẩm phổ biến tưởng chừng như vô hại sau đây, nếu được sử dụng nhiều và thường xuyên sẽ là “hung thần” dẫn đến nhiều căn bệnh về gan nghiêm trọng:
🍂 Soda/ Đồ ngọt: đồ uống giải khát cũng như các loại thực phẩm ngọt có chứa lượng fructose corn syrup cao. Tại gan, fructose sẽ được chuyển hóa và một phần tạo thành các giọt chất béo. Vì vậy, việc sử dụng quá nhiều đường tinh luyện và si-rô hàm lượng fructose cao sẽ gây tích tụ chất béo, dẫn đến các bệnh lý về gan.
🍂 Thức ăn nhanh: do chứa nhiều chất béo, nếu tiêu thụ quá nhiều sẽ vượt quá khả năng xử lý của gan, khiến cho gan bị tổn hại, gây viêm gan.
🍂 Thức ăn mặn: hàm lượng natri cao vượt mức cho phép, gây trữ nước trong cơ thể đặc biệt là gan, dẫn đến ức chế hoạt động là nguyên nhân của nhiều bệnh nguy hiểm.
🍂 Tiêu thụ hải sản sống chưa qua chế biến, nhất là hàu, gây nguy cơ nhiễm bệnh viêm gan siêu vi A
🍂 Thịt đỏ: thường xuyên tiêu thụ các loại thịt bò, khiến hàm lượng protein và chất béo cao, khiến gan gặp khó khăn trong việc hấp thụ và chuyển hóa protein.
Vì một lá gan khoẻ mạnh, hãy ăn uống một cách khoa học kết hợp rèn luyện cơ thể đều đặn và lựa chọn những thực phẩm chức năng bổ trợ tốt cho gan nhé cả nhà!
👉 Arginin Plus Nhập Khẩu trực Tiếp tại Đức sẽ giúp bạn bảo vệ gan của chính mình và những người thân trong gia đình
🏪 CÔNG TY TNHH XNK DƯỢC MỸ PHẨM THANH TRANG
☎️ ĐT: 0866.448.139
🖨 Email: mkt.thanhtrang@gmail.com
📬Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà N02, Ngõ 259 Yên Hòa, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét