Thứ Hai, 21 tháng 10, 2019

💊💊 KHÁNG SINH - LIỀU THUỐC TỐT HAY CON DAO HAI LƯỠI 💊💊

.
😰😰 Ho, hắt hơi, sổ mũi, cảm cúm, viêm họng là phải dùng kháng sinh?
.
⚔️ Kháng sinh từ lâu đã được biết đến như một thần dược của giới y học vì công dụng thần kỳ mà nó mang lại cũng như khả năng diệt trừ các loại vi khuẩn có hại cho cơ thể. Thế nhưng ít ai biết được rằng nó sẽ trở thành một vũ khí giết người thầm lặng nếu như không được sử dụng đúng cách.

🗡 Giết chết những vi khuẩn có lợi

Việc tự ý sử dụng kháng sinh lâu ngày và không theo đơn không những tiêu diệt những vi khuẩn có hại mà còn "giết" thêm những vi khuẩn có lợi cho cơ thể. Điều này dẫn đến việc mất cân bằng tự nhiên của cơ thể gây ra các bệnh nan y về tiêu hóa và đường ruột.

🗡 Tăng nguy cơ gây ung thư

Theo nghiên cứu của các nhà khoa học Phần Lan sử dụng kháng sinh trong thời gian dài làm tăng nguy cơ ung thư tuyến tiền liệt, ung thư vú, phổi, ruột kết, buồng trứng, nội tiết, da, tuyến giáp và ung thư thận cao gấp 1,5 lần so với nhóm không dùng kháng sinh.

🗡 Rối loạn hệ thống miễn dịch

Sử dụng lâu dài kháng sinh có thể dẫn tới việc phá vỡ hệ thống miễn dịch của cơ thể, làm hệ thống miễn dịch yếu đi và rối loạn. Cơ thể dễ mắc phải các bệnh ốm vặt hơn.

👉 Kháng kháng sinh - Tạo siêu vi khuẩn

Khi vi khuẩn được tiếp xúc với một loại thuốc nào đó quá nhiều nó sẽ trở nên nhờn thuốc và "sống chung" với loại kháng sinh đó. Từ đó chúng không thể bị tiêu diệt bằng kháng sinh thông thường mà cần phải có một loại kháng sinh mới. Đây là vấn nạn hiện nay của nhiều nước trên thể giới.

🗡 Ảnh hưởng "Cực kỳ xấu" đến lá gan

Mọi chất hóa học được đưa vào cơ thể muốn di chuyển qua các bộ phận khác đều được vận chuyển qua gan. Các chất độc hại được gan lọc và giữ lại để đào thải ra ngoài. Tuy nhiên nếu dùng kháng sinh quá lâu, gan phải làm việc ngày đêm và tiếp xúc nhiều với hóa chất. Điều này dẫn đến việc gan quá tải, nhiễm độc và mắc các bệnh về gan.

📌 Kháng sinh tốt thì cực tốt nhưng chỉ khi được kê đơn đúng chỉ định của bác sỹ và uống đúng liều lượng.

📌 Hãy tạo cho mình thói quen không sử dụng kháng sinh bữa bãi. Nếu bắt buộc phải uống kháng sinh thì hãy nghe thêm tiếng than thở của gan bạn thường xuyên để biết khi nào gan thực sự mệt mỏi.
---------------------------------------------------------------------
Cùng #bảo_vệ_gan với #Arginin để có một lá gan khỏe mạnh.

🍀🍀 #Arginin_500mg với thành phần chính là L-Arginin
🔰 L- Arginin là một Axit Amin bán thiết yếu, giúp làm giảm nồng độ Amoniac trong máu ngăn ngừa tình trạng hôn mê gan do nồng độ Amoniac quá cao. Arginin tăng tạo Glutathion do đó tăng chuyển hóa các chất độc đối với tế bào gan hiệu quả, bảo vệ tế bào gan đặc biệt là màng tế bào, làm giảm đáng kể nồng độ các men gan trong huyết thanh.

🔰 Hỗ trợ cho các trường hợp sau:
#hạ_men_gan
#men_gan_cao
#suy_gan_ung_thư_gan
#gan_nhiễm_mỡ
#giải_độc_gan
#xơ_gan
==============================================
🏪 CÔNG TY TNHH XNK DƯỢC MỸ PHẨM THANH TRANG
☎️ ĐT: 0866.448.139
🖨 Email: mkt.thanhtrang@gmail.com
📬Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà N02, Ngõ 259 Yên Hòa, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét