Thứ Năm, 10 tháng 10, 2019

❌❌ ĐÔI ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ VIÊM GAN A ❌❌

👉Bệnh viêm gan siêu vi A lây truyền qua đường ăn uống , nguồn nước, tiếp xúc với các đồ vật của người mắc bệnh, mặc dù rất nhỏ cũng làm lây lan sang người khác.
👉Viêm gan siêu vi A là bệnh khiến cho gan bị sưng, viêm. Bệnh do nhiều nguyên nhân như do một số chất hóa học hay thuốc hoặc các bệnh nhiễm siêu vi khác gây ra.
👉Viêm gan A là một dạng nhiễm trùng cấp tính của gan do vi rút viêm gan A, vốn rất phổ biến qua đường thực phẩm và nguồn nước ô nhiễm.
👉Đây là bệnh nhiễm trùng cấp tính, kéo dài không quá 6 tháng thường tự lành trong khảng thời gian ngắn.
👉Siêu vi A có khả năng sống trong các vật dụng khô ráo ở nhiệt độ phòng, sống trong vài tuần trong vỏ sò, ốc, nước thải, đất cát, nước biển, vẫn giữ nguyên tính lây nhiễm, chỉ bị phân hủy trong nhiệt độ sôi trong 5 phút, việc đun sôi thực phẩm trong thời gian từ 5 đến 10 sẽ tránh được siêu vi A.
👉Bệnh viêm gan siêu vi A là bệnh có diễn biến vô cùng nguy hiểm và khá phức tạp và lây trực tiếp qua đường ăn uống, nguồn nước có nguy cơ bị mắc bệnh cao và có nhiều nguyên nhân dẫn đến bệnh viêm gan A như:
✍️ Ăn những hải sản chưa nấu chín hoàn toàn .
✍️ Lây qua đường tiêu hóa, liên quan đến vệ sinh cá nhân, sống đông đúc, vệ sinh thực phẩm kém.
✍️ Phương tiện lây truyền như nước uống, sữa, bánh, hải sản, trái cây .. hoặc trong quá trình sinh hoạt tiếp xúc với người có nhiễm viêm gan A
Chính vì thế việc thực hiện vệ sinh tốt bao gồm rửa tay thường xuyên hoặc tìm đến cơ sở y tế để tiêm vắc xin phòng ngừa bệnh sẽ giú bạn cả gia đình tránh được viêm gan A.
Bên cạnh đó bạn cũng nên bảo vệ gan bằng cách bổ sung những thực phẩm hay viên uống tốt cho gan, giúp #bảo_vệ_gan#giải_độc_gan, hỗ trợ phòng tránh những bệnh thường gặp về gan
#Arginin_Plus #Nhập_Khẩu_Đức đồng hành cùng bạn trên con đường chăm sóc gan khỏe mạnh
#xơ_gan
#ung_thư_gan
#viêm_gan
#bảo_vệ_gan
#gan_nhiễm_mỡ
#men_gan_cao
--------------------------------------------------------------
🏣 CÔNG TY TNHH XNK DƯỢC MỸ PHẨM THANH TRANG
📱 ĐT: 0866 448 139
🖨 Email: mkt.thanhtrang1@gmail.com
📂 Địa chỉ: Tầng 3, Ngõ 259 Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét