Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2019

❤️HIỂU VỀ GAN - "QUẢ TIM THỨ 2" CỦA CƠ THỂ BẠN❤️

✍️ Gan là nội tạng lớn nhất của cơ thể, đảm nhiệm khoảng 500 chức năng khác nhau, trong đó có một số chức năng mang tính "sống còn" của cơ thể:
✍️ Chức năng chuyển hoá: gan chuyển hóa thức ăn thành các chất cơ bản (glucid, lipid, proid) - đồng tiền năng lượng chung của cơ thể, rồi theo máu tới các cơ quan để sử dụng.
✍️ Chức năng giải độc: Gan được xem như là một lá chắn của cơ thể có tác dụng ngăn chặn các chất độc xâm nhập vào cơ thể qua đường tiêu hóa, đồng thời làm giảm độc tính và thải trừ một số chất cặn bã do chuyển hóa chất trong cơ thể tạo nên.
✍️ Chức năng tạo mật: Mật được sản xuất liên tục từ tế bào gan, giúp hòa tan hấp thu các chất tan trong dầu. Nếu gan yếu tiết ít mật, chúng ta sẽ rất sợ ăn mỡ, ăn thịt bởi không tiêu hóa nổi; đồng thời các viên uống bổ như dầu cá, vitamin A,D,E coi như "giảm tác dụng" do kém hấp thu.
✍️ Chức năng dự trữ: gan có chức năng dự trữ các loại vitamin tan trong dầu (A, D, E...), vitamin B12, sắt và máu
✍️ Ngoài ra, gan còn có vai trò trong điều hoà đường huyết, tham gia một số chức năng khác của cơ thể như chống đông máu, chức năng đông máu và chức năng tạo máu...

Vì vậy hãy bảo vệ gan của bạn để gan khỏe mạnh và thực hiện tốt các chức năng của mình nhé ❤️

#giải_độc_gan
#bảo_vệ_gan
#hạ_men_gan
#tăng_cường_chức_năng_gan
#ung_thư_gan
#men_gan_cao
#xơ_gan
🏪 CÔNG TY TNHH XNK DƯỢC MỸ PHẨM THANH TRANG
☎️ ĐT: 0866.448.139
🖨 Email: mkt.thanhtrang@gmail.com
📬Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà N02, Ngõ 259 Yên Hòa, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét