Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2019

🆘🆘GAN BỊ NHIỄM ĐỘC_ LÀM SAO ĐỂ NHẬN BIẾT🆘🆘

🍀Gan tham gia vào quá trình chuyển hóa chất dinh dưỡng, đồng thời khử độc và loại trừ độc tố ra ngoài cơ thể. Vì mang chức năng đặc biệt này nên gan cũng dễ bị nhiễm độc, làm rối loạn hoạt động của các cơ quan khác trong cơ thể.
Trước tiên, bạn cần nhận biết: gan của mình có đang bị nhiễm độc không? Bạn có thể dựa vào một số dấu hiệu ban đầu như sau:
👉Hơi thở có mùi. Khi gan bị nhiễm độc các chất cặn bã sẽ tồn đọng lại, không thể thoát ra bằng đường phổi khiến hơi thở của bạn có mùi hôi.
👉Đắng miệng. Những người bị viêm gan sẽ dẫn đến sự rối loạn của dịch mật khiến miệng bạn bị đắng, khô, dễ đau đầu, mắt đỏ, dễ cáu gắt.
👉 Nóng trong người, mụn nhọt, mẩn ngứa. Xuất hiện mụn nhọt ở khắp người, đặc biệt là mặt và vùng lưng là dấu hiệu của người bị nhiễm độc gan.
👉 Táo bón, mệt mỏi, chán ăn. Hẹ tiêu hóa bị rối loạn do chức năng gan suy giảm, hạn chế dịch mật để điều tiết dinh dưỡng, các chất độc tồn đọng bên trong khiến cơ thể mệt mỏi.
👉 Da vàng, nhợt nhạt. Đây là một dấu hiệu tiêu biểu của việc gan bị tổn thương. Lượng độc tố không thoát được ra ngoài sẽ tích tụ ở da khiến da bị đổi màu.
LÀM GÌ ĐỂ BẢO VỆ GAN
♻️ Theo các chuyên gia, để có một lá gan khỏe mạnh, bạn nên hạn chế sử dụng rượu bia, thuốc lá, các chất kích thích và không ăn nhiều các thức ăn nhiều dầu mỡ.
♻️ Bện cạnh đó, bạn cần tập cho bản thân có thói quen ăn uống, sinh hoạt khoa học, không thức khuya, không tiếp xúc nhiều với các hóa chất độc hại có trong không khí như: khói bụi, sơn, xăng xe hay dung dịch tẩy rửa, thuốc trừ sâu…
♻️ Thêm đó bạn cũng nên bổ sung Arginin 500mg để hỗ trợ bảo vệ gan một cách hiệu quả. Arginin giúp hỗ trợ giải độc gan, cải thiện chức năng han, tăng cường bảo vệ gan khỏi các tác nhân xấu từ ăn uống, môi trường để phòng tránh các bệnh về gan như xơ gan, viêm gan, gan nhiễm mỡ, hạ men gan và phòng tránh ung thư gan.
=============================================
💪💪Arginin đồng hành cùng lá gan khỏe mạnh
=============================================
#hạ_men_gan
#men_gan_cao
#suy_gan_ung_thư_gan
#gan_nhiễm_mỡ
#giải_độc_gan
#xơ_gan
==============================================
🏪 CÔNG TY TNHH XNK DƯỢC MỸ PHẨM THANH TRANG
☎️ ĐT: 0866.448.139
🖨 Email: mkt.thanhtrang@gmail.com
📬Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà N02, Ngõ 259 Yên Hòa, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét