Thứ Sáu, 11 tháng 10, 2019

👉 ARGININ: GIẢI ĐỘC GAN THEO GIỜ - CƠ THỂ TRẺ KHỎE BẤT NGỜ

Gan luôn cần giải độc hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình, Bạn hãy cùng tìm hiểu thời gian và cách thức phù hợp để giải độc toàn diện cho gan nhé:
🥛 Buổi sáng: Ngay khi thức dậy,bạn hãy uống ngay một cốc nước lọc (khoảng 500ml) nhằm loại bỏ độc tố cơ thể, giúp gan làm việc hiệu quả hơn.
🍋 Buổi trưa: Một cốc nước chanh mật ong, trà xanh, trà hoa cúc... ngay sau bữa ăn chính hay uống dần trong lúc làm việc sẽ giúp gan giải độc và giúp bạn có tinh thần tỉnh táo, cơ thể thoải mái hơn.
😴 Buổi tối: 1h-3h sáng là thời gian gan làm sạch các độc tố từ thực phẩm đang ẩn bên trong máu. Nếu bạn thường xuyên ngủ từ 11h-12h sẽ có lá gan khỏe mạnh và cơ thể luôn thoải mái, giàu năng lượng!
Với 1 viên Arginin mỗi ngày – Bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi được Arginin trợ giúp Giải độc gan, hạ men gan, tăng cường chức năng gan.
✔️ Bạn hãy luôn nhớ: Gan khỏe thì cơ thể mới vui nhé!
Arginin hỗ trợ giảm các dấu hiệu mệt mỏi, khó tiêu, ăn ngủ kém do chức năng gan suy giảm, giúp bổ gan, mát gan, nhuận tràng.
Arginin- Giải độc gan, tăng cường chức năng gan
Để có thêm thông tin hữu ích về bệnh gan và công dụng của Arginin, bạn hãy theo dõi trang để đọc thêm nhiều thông tin hữu ích nhé
#Arginin_Plus #Nhập_Khẩu_Đức đồng hành cùng bạn trên con đường chăm sóc gan khỏe mạnh
#xơ_gan
#ung_thư_gan
#viêm_gan
#bảo_vệ_gan
#gan_nhiễm_mỡ
#men_gan_cao
--------------------------------------------------------------
🏣 CÔNG TY TNHH XNK DƯỢC MỸ PHẨM THANH TRANG
📱 ĐT: 0866 448 139
🖨 Email: mkt.thanhtrang1@gmail.com
📂 Địa chỉ: Tầng 3, Ngõ 259 Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét